ชุดกระดาษเช็ดมือพร้อมกล่องใส่

ชุดกระดาษเช็ดมือ M-Fold+กล่องใส่พร้อมใช้งานทันที 

  1. ชุดกระดาษเช็ดมือ M-Fold Airflex จำนวน 3 แพ็ค พร้อม กล่องใส่พลาสติกชนิดมีจุ๊บสูญญากาศ สำหรับติดตั้งได้ทันที บนกระจก ตู้เย็น ผนังกระเบื้องแบบเรียบ ที่ให้ความสะดวกในการติดตั้งหรือแกะออก เหมาะสำหรับสถานที่ใช้งานที่ไม่สามารถเจาะผนังเพื่อติดตั้งกล่องแบบทั่วไปได้ หรือ สถานที่ผนังเป็นกระจกส่วนใหญ่ ที่ไม่สามารถเจาะได้ หรือ การออกงานบูธแสดงสินค้า งานอาหาร หรือ การจัดงานต่างๆที่ต้องการกระดาษเช็ดมือติดตั้งชั่วคราว
  2. ชุดกระดาษเช็ดมือ M-Fold Airflex จำนวน 3 แพ็ค พร้อม กล่องใส่กระดาษอะครีลิคแบบตั้งโต๊ะ เหมาะสำหรับ ใช้งานในครัว บนโต๊ะอาหาร บนบริเวณจัดเตรียมอาหารที่ต้องการความสะดวกในการใช้กระดาษเช็ดมือ และบริเวณนั้นๆไม่มีผนัง หรือ จุดที่ติดตั้งกล่องใส่กระดาษ

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์

  1. กระดาษเช็ดมือเป็นแบบ M-Fold Airflex ขนาด 24.00 x 19.50 cm. ชนิดความหนา 1 ชั้น บรรจุ 250 แผ่น/ห่อ ซึ่งกระดาษแบบ Airflex เป็นกระดาษที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีใหม่และทันสมัย ทำให้กระดาษมีคุณสมบัติหนานุ่ม และอุ้มของเหลวได้มากกว่ากระดาษแบบธรรมดาถึง 5 เท่า อีกทั้งไม่เปื่อยยุ่ยเมือเปียก จึงทำให้สามารถใช้ได้อย่างคุ้มค่าในหนึ่งแผ่นต่อการเช็ดครั้งเดียว
  2. กล่องแบบ Vacuum Suction Dispenser พลาสติกชนิดเดียวกับพลาสติกผลิตแฟ้มพลาสติก จึงทำให้มีความแข็งแรงคงทน และน้ำหนักเบา
  3. จุ๊บสูญญากาส Vacuum Suction ชนิดคุณภาพสูงที่ให้แรงดูดติดอย่างแข็งแรง คงทน และ สามารถรับน้ำหนักได้ดีเยี่ยม
  4. กล่องแบบอะคลีลิค ได้รับการออกแบบสวยงาม และ เหมาะสมกับการใช้งานที่หลากหลาย ตามความต้องการของลักษณะการใช้งานในแต่ละประเภท ทั้งงานในครัว รวมไปถึง การใช้งานทั่วไป

 

ชื่อสินค้า Scott Mutifold Towel + Vacuum Dispenser Starter Pack

รหัสสินค้า 23756

ใน 1 กล่อง ประกอบด้วย กระดาษเช็ดมือ M-Fold จำนวน 3 แพ็ค+กล่องแบบติดผนังชนิดจุ๊บสูญญากาศ จำนวน 1 ใบ

หีบบรรจุ จำนวน 4 กล่อง

ชื่อสินค้า Scott Mutifold Towel + Counter Top Dispenser Starter Pack

รหัสสินค้า 23757

ใน 1 กล่อง ประกอบด้วย กระดาษเช็ดมือ M-Fold จำนวน 3 แพ็ค+กล่องแบบอะครีลิคชนิดตั้งบนโต๊ะ จำนวน 1 ใบ

หีบบรรจุ จำนวน 4 กล่อง